Đơn Vị Lắp Đặt Máy Làm Mát Hơi Nước Uy Tín

Đơn Vị Lắp Đặt Máy Làm Mát Hơi Nước Uy Tín
Ngày đăng: 13/02/2020 08:47 PM

    lắp đặt máy làm mát hơi nước

    Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Làm Mát Hơi Nước

     

         Hệ thống máy làm mát nhà xưởng bằng hơi nước giúp duy trì nhiệt độ trong khu vực sản xuất đạt mức ổn định từ 28±3 độ C, lạnh sâu mà gần như không phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

     

    Xem Ngay: Lắp Đặt Hệ Thống Thông Gió Làm Mát Nhà Xưởng Công Nghiệp

     

    lắp đặt máy làm mát hơi nước

     

    Hệ thống máy làm mát bằng hơi nước là gì?

     

         Hệ thống máy làm mát nhà xưởng bao gồm các bộ phận sau: máy làm mát, thiết bị hạ nhiệt nước, hệ thống đường ống, miệng gió, bồn làm lạnh nước, kênh phân phối nước.

     

         Trong đó, máy làm mát nhà xưởng có nhiệm vụ làm mát nước để tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí bên ngoài và nước bên trong để diễn ra quá trình trao đổi nhiệt. Không khí được trao đổi nhiệt với nước tại tấm làm mát Cooling Pad để hạ nhiệt độ.

     

    Thông Tin Thêm: Lắp Đặt Máy Làm Mát Nhà Xưởng Uy Tín

     

    lắp đặt máy làm mát hơi nước

     

         Thiết bị hạ nhiệt nước, bồn làm lạnh nước có nhiệm vụ làm mát nước ở mức ổn định. Nhiệt độ của nước sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát không khí.

     

         Còn kênh phân phối nước có nhiệm vụ di chuyển nước đồng đều tại các tấm làm mát Cooling Pad để làm mát không khí nóng được hút từ bên ngoài vào.

     

         Hệ thống đường ống có chức năng là kênh phân phối gió, vận chuyển không khí lạnh đến nơi cần làm mát. Không khí sau khi được giảm nhiệt độ sẽ được phân phối đều và rộng khắp.

     

         Miệng gió là bộ phận đón nguồn không khí đã được làm mát và di chuyển ra không gian nhà xưởng.

     

         Nhìn chung, hệ thống máy làm mát nhà xưởng bằng hơi nước Daikiosan/Makano có thể giảm nhiệt độ từ 5-7 độ C, khi nhiệt độ bên ngoài càng cao thì khả năng giảm nhiệt độ càng cao. Hệ thống này giúp duy trì nhiệt độ trong khu vực sản xuất đạt mức ổn định từ 28±3 độ C, lạnh sâu mà gần như không phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời

     

         Ví dụ: khi nhiệt độ bên ngoài là 35 độ C, độ ẩm khoảng 55% thì nhiệt độ không khí tại miệng gió là 28 độ C, nhiệt độ trong xưởng là khoảng 30 độ C, mức chệnh lệch nhiệt độ là 5 độ C. Khi nhiệt độ 38 độ C, độ ẩm 45% thì nhiệt độ trong xưởng khoảng 30-31 độ C. Lúc này mức chênh lệch nhiệt độ bên ngoài và bên trong là 7-8 độ C.

     

    Xem Thêm: Tư Vấn Cách Lắp Đặt Hệ Thống Làm Mát Cho Nhà Xưởng

     

    lắp đặt máy làm mát hơi nước

     

    Hoàng Phúc chuyên lắp đặt máy làm mát hơi nước

     

         Hoàng Phúc là đơn vị chuyên lắp đặt máy làm mát hơi nước cho các nhà xưởng, các khu công nghiệp, xí nghiệp.....nhằm làm tăng năng suất công việc cao không những tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

     

     Xem Ngay: 99+ Mẫu Quạt Hút Và Máy Làm Mát Tốt Nhất Tại Hoàng Phúc

     

         Với kinh nghiệm hơn nhiều năm đứng trong lĩnh vực ngành cung cấp thiết bị vật tư công nghiệp, chúng tôi đã và đang cung cấp thiết bị này cho nhiều doanh nghiệp, tổng công ty trong và ngoài nước. Vì thế chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng Nhanh – Hiệu quả nhu cầu của quý khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt máy làm mát hơi nước chất lượng cao, xứng đáng với những gì mà các bạn mong đợi.

     

         Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây

     

         CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV HOÀNG PHÚC - Bất kỳ lúc nào khi quý khách cần, hãy để chúng tôi là đơn vị tổ chức và phục vụ bạn. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng vào uy tín, chất lượng của Thiên Phúc chúng tôi. TLT

     

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV HOÀNG PHÚC
    Trụ sở : 25 GS01 , KP. Tây B , P. Đông Hòa , TP. Dĩ An , Bình Dương
    Tel : 0274 627 0400
    Hotline : 0904 514 472 - 0973 081 291
    Chi Nhánh Bình Dương 
    Đ/c : 57/14A Trần Quốc Toản , KP.Bình Minh 1 , P.Dĩ An , Bình Dương 
    Tel : 0274 627 0400
    Ms Vân Anh : 0904 514 472 - 0973 081 291
    Email : hoangphucvnn@gmail.com 

    Websitewww.hoangphucvnn.com

     

    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Chia sẻ với chúng tôi