Tại sao nên chọn lắp đặt quạt hút công nghiệp cho các nhà xưởng?

Tại sao nên chọn lắp đặt quạt hút công nghiệp cho các nhà xưởng?
Ngày đăng: 12/07/2022 11:31 AM

     

    Nhà xưởng, nhà máy đều là những nơi có nhiều công nhân làm việc, mà các yếu tố như bụi công nghiệp, bụi thải, ẩm mốc... vừa dễ gây ô nhiễm môi trường, vừa ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe của những người lao động. Những điều này kết hợp lại với nhau sẽ là nguyên nhân làm giảm hiệu suất hoạt động dẫn tới giảm hiệu suất kinh doanh của các doanh nghiệp. Do đó mà vấn đề thông thoáng cho nhà máy, nhà xưởng để tạo môi trường làm việc an toàn cho người lao động là rất cần thiết. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, có rất nhiều cách làm mát cũng như lọc không khí khác nhau cho các nhà xưởng, nhà máy, nhưng tại sao lắp đặt quạt hút công nghiệp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu? Trong bài viết dưới đây, Công ty Hoàng Phúc sẽ giúp bạn giải đáp cho vấn đề này.

     

    quạt hút công nghiệp

    Công ty Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt quạt hút công nghiệp chất lượng, giá tốt cho các nhà xưởng, nhà máy

     

    Tìm hiểu về quạt hút công nghiệp

    Quạt hút công nghiệp hay quạt công nghiệp là một thiết bị có công suất và lưu lượng gió lớn, thích hợp sử dụng tại những nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, nhà máy, kho hàng, chuồng trại chăn nuôi... Chúng có chức năng chính là giúp lưu thông không khí nhằm loại bỏ khí nóng, khí tù đọng, ô nhiễm... để không khí trong những không gian này được thông thoáng và mát mẻ hơn.

    Quạt hút công nghiệp hoạt động theo 1 chu kỳ nhất định, đó là khi mô tơ hoạt động, sẽ kéo cánh quạt quay tròn tạo ra lực ly tâm. Lực này sẽ giúp hút gió từ miệng hút và đẩy ra từ miệng thổi, cứ như vậy tiếp tục hoạt động tạo thành một chu kỳ.

     

    quạt hút công nghiệp

    Công ty Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt quạt hút công nghiệp chất lượng, giá tốt cho các nhà xưởng, nhà máy

     

    3 Lý do bạn nên chọn lắp đặt quạt hút công nghiệp cho các nhà máy, nhà xưởng

     

    Với diện tích quy mô lớn, nhu cầu thông gió hầu như quanh năm tại các nhà máy. Nhà xưởng công nghiệp, nên nhu cầu lắp đặt quạt hút công nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu. Việc lắp đặt loại quạt này giúp mang lại những lợi ích như:

     

    Lưu lượng gió lớn và thân thiện với môi trường

    Quạt hút công nghiệp giá rẻ sẽ giúp cải thiện đáng kể việc lưu thông không khí, giúp mang lại môi trường trong lành và dễ chịu hơn cho các công nhân, thay vì cứ làm việc trong môi trường khói bụi độc hại.

    Việc lựa chọn lắp đặt quạt hút công nghiệp thông gió cho nhà xưởng, nhà máy có thể nói là phương án nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm nhất. Quạt vận hành với công suất lớn, thông gió liên tục, độ bền cao nên rất phù hợp khi khi sử dụng tại nhà máy, nhà xưởng.

    Đồng thời, quạt hút công nghiệp giá rẻ còn giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề về độ ẩm của nhà xưởng, nhà máy, giúp mang lại không gian khô thoáng hơn, đảm bảo chất lượng của hàng hóa, cũng như tránh hàng hóa bị ẩm mốc, bám bẩn bởi vi khuẩn.

     

    quạt hút công nghiệp

    Công ty Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt quạt hút công nghiệp chất lượng, giá tốt cho các nhà xưởng, nhà máy

     

    Tiết kiệm chi phí

     

    Việc lắp đặt quạt hút công nghiệp giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ban đầu, lẫn chi phí vận hành, bởi sản phẩm có độ bền cao, không cần bảo dưỡng thường xuyên nên giảm được lượng điện năng đáng kể trong quá trình hoạt động.

    Lắp đặt loại quạt này cũng không đòi hỏi cao về không gian như hệ thống điều hòa không khí. Hơn nữa, quạt hút công nghiệp giúp lưu thông gió nhanh, tăng luồng khí tự nhiên cho nhà máy, nhà xưởng của doanh nghiệp.

     

    Tuổi thọ, độ bền cao, chịu được áp lực cao

     

    Hầu hết quạt hút công nghiệp giá rẻ đều sử dụng 100% lõi bằng đồng cộng với phủ sơn tĩnh điện, giúp cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng cũng như nguồn điện của nhà xưởng.

    Ngoài ra, trong mỗi quạt  hút công nghiệp đều được trong bị thêm cầu chì, để bảo vệ cho mô tơ khi hoạt động. Nó sẽ tự động ngắt điện khi mô tơ quá nóng, giúp hạn chế rủi ro về các sự cố điện, cháy nổ. Vậy nên, bạn hoàn toàn an tâm khi quạt vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không sợ quá tải.

     

    quạt hút công nghiệp

    Công ty Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt quạt hút công nghiệp chất lượng, giá tốt cho các nhà xưởng, nhà máy

     

    Một số vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt quạt hút công nghiệp giá rẻ cho nhà xưởng, nhà máy

     

    Mỗi nhà máy, nhà xưởng công nghiệp đều mang nét đặc thù riêng biệt tùy vào từng ngành hàng sản xuất. Do đó mà thiết bị thông gió cho nhà xưởng, nhà máy như quạt hút công nghiệp cũng rất đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.

     

    Xem xét vị trí lắp đặt, số lượng và công suất quạt

     

    Để quạt hút công nghiệp giá rẻ phát huy được hiệu quả thì vị trí lắp đặt là vô cùng quan trọng. Nên tránh lắp đặt quạt ở vị trí cao ngang đầu người, như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người do áp lục hút gió của quạt là rất lớn.

     

    Chọn quạt hút công nghiệp phù hợp với đặc thù của công trình

     

    Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã quạt hút công nghiệp giá rẻ, mỗi loại sẽ được sử dụng cho từng không gian khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ về mục đích sử dụng, không gian cần lắp đặt có đặc điểm gì để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Từ thi công lắp đặt quạt hút công nghiệp theo yêu cầu của sản phẩm, giúp cho việc thông gió đạt hiệu quả cao hơn.

     

    Chọn đơn vị cung cấp, thi công uy tín

     

    Chỉ nên chọn công ty cung cấp và thi công lắp đặt quạt hút công nghiệp uy tín, để vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa đảm bảo quá trình lắp đặt hoàn thành đúng tiến độ thi công, không bị chậm trễ, cũng như đảm bảo về chế độ bảo hành.

     

    quạt hút công nghiệp

    Công ty Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt quạt hút công nghiệp chất lượng, giá tốt cho các nhà xưởng, nhà máy

     

    Như các bạn đã thấy, quạt hút công nghiệp mang lại những tác dụng vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta. Thử nghĩ mà xem, nếu không có quạt hút công nghiệp như sẽ như thế nào. Suốt ngày làm việc trong môi trường ngột ngạt bức bối, lúc nào cũng như trong tình trạng không có không khí để thở, thực sự là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, giá thành cũng như mẫu mã, kích thước của sản phẩm này là vô cùng đa dạng và phong phú, đồng thời cấu trúc thiết kế lại đơn giản, rất dễ cho việc làm hàng nhái kém chất lượng. Do đó, để chọn được sản phẩm ưng ý cũng như hoạt động ổn định, mẫu mã đẹp thì lại không có quá nhiều địa chỉ cho khách hàng chọn lựa.

     

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng, nhà máy, Công ty Hoàng Phúc tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Hãy liên hệ đến hotline 0973 081 291 - 0904 514 472 (Ms Vân Anh) để được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn, từ đó chọn được mẫu quạt hút công nghiệp chính hãng, giá tốt nhé

     

    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Chia sẻ với chúng tôi