McDonald's sắp mở cửa hàng thứ hai

McDonald's sắp mở cửa hàng thứ hai
Ngày đăng: 01/01/1970 08:00 AM

    Nhà hàng mới tọa lạc trên khu đất vàng quận 1, TP HCM, hướng ra mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão.

    McDonald's Bến Thành dùng hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn phục vụ thực khách. Băng chuyền được đặt tại nhà bếp ở tầng 3 sẽ phục vụ tận quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây. Việt Nam là nước đầu tiên McDonald's mở hệ thống vận chuyển thức ăn này cho khách hàng quan sát trực tiếp.

    Ngoài nét mới là hệ thống băng chuyền, nhà hàng Bến Thành còn có quầy đặt hàng "To Go" giúp người bận rộn dễ dàng mua thức ăn, thức uống mà không cần bước chân vào bên trong. Hiện sản phẩm rau tươi của McDonald's nhập tại Việt Nam. Sữa tươi cũng nhập từ nhà cung ứng nội địa. Các nguyên liệu còn lại nhập từ chuỗi cung ứng toàn cầu.

    a-tb-McD-chon-cua-ngo-Ben-T-8521-1399871

    Nhà hàng thứ hai của McDoanld's nằm gần chợ Bến Thành, công viên 23/9 với 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão. Ảnh: Vũ Lê

    Giám đốc điều hành McDonald's Việt Nam, Nguyễn Huy Thịnh cho biết, từ nay đến cuối năm 2014 sẽ mở thêm ít nhất 1 cửa hàng nữa, tuy nhiên chưa thể công bố vị trí cụ thể. Hiện McDonald's vẫn tập trung thị trường TP HCM và đang chẩn bị nguồn nhân lực để sẵn sàng mở rộng ra thị trường mới khi đủ điều kiện.

    Ông Thịnh cho biết thêm, phát triển chuỗi nhà hàng McDonald's là chiến lược quan trọng cần có tầm nhìn xa, không phải chờ đợi có mặt bằng trống mới triển khai. Trước khi mở một cửa hàng McDonald's luôn làm khảo sát, chuẩn bị 6-12 tháng cho địa điểm mới. Chi phí hạ tầng và mặt bằng chỉ là một phần trong tổng chi phí đầu tư vì doanh nghiệp còn phải nghiên cứu thị trường, hoàn thiện cơ sở vật chất, đào tạo nhân lực...

    Tại các nước phát triển, McDonald's đã công bố thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. McDonald's cũng đang xúc tiến các thủ tục chuẩn bị cho việc công bố thông tin này tại thị trường Việt Nam.

    Vũ Lê

    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Chia sẻ với chúng tôi